วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

KMPlayer เล่นวีดีโอและเสียงได้แทบทุกไฟล์

KMPlayer

    มีขนาดเล็กสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows ที่สามารถสนับสนุนฟอร์แมต (format) ของไฟล์ชนิดต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยรวมไปถึง AVI, ASF, WMV, AVS, FLV, MKV และฟอร์แมตอื่นๆ อีกมากมาย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาโปรแกรมเล่นวิดีโอที่มีขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพสูง และปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ได้ตามความต้องการแล้ว KMPlayer ก็คงจะเป็นโปรแกรมที่คุณต้องการอย่างแน่แท้เลยทีเดียว

อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ของมันก็ทำให้มันสามารถเล่นวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและเรียบร้อยเป็นอย่างดี อินเทอร์เฟซของเพลเยอร์ตัวนี้สามารถเปลี่ยนสกิน (skin) ได้ และมีสกินที่ดูดีให้คุณเลือกอยู่หลายแบบเหมือนกัน เช่น แบบที่สามารถเปลี่ยนสีของเพลเยอร์ไปได้ในทุกๆ แทร็ค

KMPlayer สามารถจัดการได้ทั้งเสียงและภาพ อีกทั้งยังสนับสนุนฟอร์แมตของสื่อประเภทต่างๆ ได้อย่างหลากหลายด้วย นั่นหมายความว่าเมื่อคุณติดตั้งมันแล้ว คุณก็คงไม่จำเป็นต้องไปแตะต้องโปรแกรมเพลเยอร์ตัวอื่นๆ อีกต่อไปแล้ว สำหรับส่วนของการเล่นภาพวิดีโอนั้น โปรแกรมนี้สามารถเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาก ซึ่งคงต้องยกความดีให้กับเครื่องมือประมวลผลที่มีอยู่อย่างหลากหลายนั่นเอง โดยมันสามารถช่วยคุณเพิ่มความคมชัด เปลี่ยนคุณสมบัติของภาพ ปรับใช้ฟิลเตอร์ หรือแม้แต่แคปเจอร์ภาพวิดีโอจากโปรแกรมก็ยังได้

ดาวน์โหลดได้จากที่นี่
DOWNLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สร้างรายได้กับ Adf.ly