วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

Zoom's File Uploader โปรแกรมอัพโหลดไฟล์ที่สะดวกสุดๆ

Zoom's File Uploader

    Zoom's File Uploader โปรแกรมอัพโหลดอีกตัวที่จะแนะนำเลย มันจะช่วยอำนวยความสะดวกในการอัพโหลดไฟล์ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว สามารถรองรับเว็บไซด์ที่ฝากไฟล์เกือบทุกเว็บในโลก และยังสามารถอัพโหลดไฟล์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วีดีโอ เพลง รูปภาพ ไฟล์ Zip ไฟล์บีบอัด
    เท่าที่ลองใช้ดูแล้วบอกได้เลยว่าสะดวกมากถึงแม้จะไม่สามารถอัพโหลดได้ทุกเว็บแต่เว็บใหญ่ก็อัพได้หมด ส่วนความเร็วเมื่อเทียบกับการอัพโหลดหน้าเว็บที่รับฝากไฟล์ตามปกติแล้ว ถือว่าใกล้เคียงกัน แต่มีข้อดีที่เหนือกว่าคือการอัพด้วยโปรแกรมนี้จะมีการส่งข้อมูลที่เสถียรกว่าคือส่งได้ที่ความเร็วสูงสุดของสัญญาณเน็ตของบ้านท่านตลอดเวลาและมันจะปรับขึ้นลงความเร็วแบบอัตโนมัติไม่หลุดง่ายเหมือนอัพทางหน้าเว็บ(แต่ก็มีหลุดบ้าง) ที่สำคัญถ้าเราใช้วิธีอัพโหลดทางหน้าเว็บปกติจะทำให้เรามีปัญหาในการเข้าเว็บไซด์ปกติของเราจะอืด แต่เมื่อใช้โปรแกรมนี้การเข้าเว็บไซด์หรือโหลดอะไรก็แล้วแต่จะเนตไม่อืดแน่นอนครับ

วิธีใช้โปรแกรม
   เปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วก็ไปที่ Tools > Settings

 File hoster > Host  เลือก เว็บHost ที่เราจะอัพไฟล์เข้าไป
กรอกข้อมูล
Name :   ใส่ชื่อ user ที่เราไปสมัครไว้กับเว็บฝากไฟล์นั้นๆ
Password :   ใส่พาสที่สำหรับล็อกอินที่เราไปสมัครไว้กับเว็บฝากไฟล์นั้นๆ

       ถ้าข้อมุลที่เราใส่ถูกต้องโปรแกรมก็จะเชื่อมต่อกับ Host ฝากไฟล์ได้ก็จะขึ้นว่า yes ที่ช่องที่ทำแถบสีชมพูไว้  เรียบร้อยก็กด OK

เมื่อเราจะอัพโหลดไฟล์ก็เปิดโปรแกรม แล้วก็กดที่ + สีเขียวแล้วก็เลือกไฟล์ที่จะอัพ แล้วก็เลือกเว็บ Host  แล้วจึงคลิ๊กที่เครื่องหมายถูก

ก็เป็นอันเรียบร้อย จะเร็วจะช้าก็ขึ้นอยู่กับเน็ตของท่านส่งอัพโหลดได้เร็วเท่าไหร่แล้วล่ะครับ ของผมอัพ
ได้ 1 mb/s (1 เมกกะบิตต่อวินาที)  ผลจึงออกมาแค่ 0.1 เมกกะไบต์ ต่อ วินาที  เฮ้อ เศร้า

ดาวน์โหลดโปรแกรมที่นี่
Click

เข้าเยี่ยมชมเว็บผู้ผลิต
ZOOM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สร้างรายได้กับ Adf.ly